HomeNext giải quyết tranh chấp kiếu nại khi có xảy ra như thế nào?
Home Next luôn tư vấn khách hàng cụ thể, chính xác thông tin sản phẩm cũng như quy trình và thủ tục mua bán. Quy trình đặt chỗ, đặt cọc hay mua bán đều được thực hiện công khai. Các điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ các bên được thể hiện rõ trong các hợp đồng đã ký kết. Hạn chế tối đa việc phát sinh tranh chấp, khiếu nại về sau.
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Khi có bất kỳ tranh chấp, khiếu nại xảy ra quý khách sẽ được giải quyết thỏa đáng. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp như sau:
Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại nào vui lòng liên hệ với HomeNext qua các cách sau:
– Liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Khách hàng đang làm việc
– Liên hệ Trực tuyến thông qua Website chính thức của công ty tại mục LIÊN HỆ
– Đến trực tiếp văn phòng công ty theo địa chỉ: số 77, đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại sẽ liên hệ lại với Khách hàng để làm rõ về các yêu cầu kiếu nại của khách hàng.
Bước 3: HomeNext có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan. Mục đích để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được HomeNext ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thỏa thuận.
Trường hợp xấu nhất nếu thỏa thuận không thành công. Hai bên có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp giải quyết.