Chính sách hoàn tiền

 

HomeNext chỉ hoàn tiền giữ chỗ cho các trường hợp Khách hàng đăng ký Thỏa Thuận Giữ Chỗ và chưa ký kết Hợp Đồng Đặt Cọc/Hợp Đồng Mua Bán. Nếu khách hàng có nhu cầu hoàn tiền, Công ty cam kết hoàn trả tiền đã thu giữ chỗ của khách hàng theo thời gian thống nhất trong Thỏa Thuận Giữ Chỗ tùy theo quy định của từng dự án. Quy trình hoàn tiền được thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Hồ Sơ Khách hàng cần chuẩn bị:

– Phiếu giữ chỗ: Phiếu đăng ký giữ chỗ KHÁCH HÀNG ĐANG GIỮ.

– Phiếu thu: trong trường hợp KH đã thanh toán tiền mặt.

– Phiếu xác nhận chuyển khoản: trong trường KH thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Bước 2: Tiếp Nhận Hồ Sơ:

Sau khi đã chuẩn bị đủ hồ sơ, Khách hàng có thể chuyển cho Nhân Viên Kinh Doanh để gửi về HomeNext hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: Số 77, đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bước 3: Xử lý hồ sơ và hoàn tiền

Admin sau khi nhận đủ hồ sơ sẽ chuyển đến Kế Toán xử lý và tiến hành hoàn tiền theo quy định.

– Trường hợp đủ hồ sơ : Hoàn tiền bằng Tiền mặt/ Chuyển khoản

– Trường hợp thiếu hồ sơ: Admin sẽ không tiếp nhận đến khi đủ Hồ Sơ.

– Trường hợp thất lạc hồ sơ: KH phải ký Biên bản cam kết đã nhận hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền của HomeNext

Chính Sách Hoàn Tiền

Trường hợp khác: 

Nếu khách hàng đã ký Hợp Đồng Đặt Cọc/Hợp Đồng Mua Bán với chủ sở hữu/ chủ đầu tư bất động sản thì HomeNext không có nghĩa vụ hoàn tiền cho khách hàng. Vì:

HomeNext không phải là người bán bất động sản cho khách hàng. Nên việc đổi trả/hoàn tiền bất động sản sẽ được thực hiện theo chính sách thỏa thuận trong hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán giữa người mua và người bán.

HomeNext chỉ là trung gian, đại lý môi giới BĐS cho người bán và người mua. Vì vậy công ty không có nghĩa vụ thực hiện việc đổi trả/ hoàn tiền cho người mua. Nếu có phát sinh vấn đề giữa người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) và người mua. Chuyên viên kinh doanh của HomeNext sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết để giải quyết vấn đề.

HomeNext yêu cầu người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả/ hoàn tiền bBĐS vào hợp đồng mua bán. Khuyến cáo người mua nên đọc kỹ các quy định, điều lệ trong hợp đồng. Đặc biệt các chính sách đổi trả/ hoàn tiền trước khi quyết định. Tránh trường hợp không thống nhất quan điểm gây mẫu thuẫn về sau.

Thông tin liên quan

Đối tác của chúng tôi

0908 480 055 Liên hệ ngay (24/7)