Về tôi
Gắn bó với bất động sản đã nhiều năm, đối với tôi bất động sản là nghề dễ nhất và cũng là nghề khó nhất. Tôi đã từng gặp qua không ít khách hàng, đa dạng về tính cách và nhu cầu trong mỗi cuộc nói chuyện trao đổi. Đặc biệt, việc “đụng độ” với những khách hàng khó tính là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đó chính là thử thách và cơ hội giúp tôi rèn luyện tính chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng trong công việc bán hàng. Điều quan trọng nhất tôi rút ra được đó là hãy làm sao để khách hàng cảm thấy mình thật sự quan trọng, được quan tâm và giúp đỡ, để họ biết rằng bạn đang nỗ lực hết mình nhằm giải quyết vấn đề của họ. Sau tất cả trải nghiệm của bản thân, tôi cho rằng trước khi bạn tiếp tục làm việc với một khách hàng mới thì hãy dành thời gian xử lý những điều đã khiến bạn vấp ngã và thất bại trong quá khứ. Bởi lẽ đó chính là tiền đề để bạn định hướng, hoàn thiện khả năng giải quyết vấn đề.
“Cho dù bạn có lỗi hay không có lỗi, hay thậm chí vấn đề là gì đi chăng nữa, thì uy tín kinh doanh của bạn luôn thể hiện qua cách mà bạn giải quyết vấn đề với khách hàng như thế nào!”