Giới thiệu

CÂU CHUYỆN HOMENEXT

1. HOMENEXT LÀ AI? Ở ĐÂU VÀ LÀM GÌ?

HomeNext là công ty dịch vụ bất động sản có trụ sở chính tại: Số 77, đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chúng tôi tập trung vào những lĩnh vực kinh doanh chính sau:

– Tư vấn chiến lược phát triển dự án bất động sản

– Tư vấn chiến lược sales và marketing dự án bất động sản (căn hộ, nhà phố, biệt thự)

– Môi giới mua bán bất động sản (căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền)

– Môi giới cho thuê (retail, commercial area, serived apartment)

– Đào tạo sales và marketing cho các doanh nghiệp startup và SME

– Đào tạo MIỄN PHÍ sales, marketing và leadership cho các trường đại học, các tổ chức phi lợi nhuận

Chặng đường HomeNext

Công ty TNHH Bất động sản HomNext năm 2017

 

HomeNext – Sàn môi giới và phân phối bất động sản tại Bình Dương chính thức ra đời với sự dẫn dắt của CEO – Tống Trần Dương.

Home Next năm 2018

 

HomeNext có những bước khởi đầu trên con đường chinh phục thị trường bất động sản tại Bình Dương với hoạt động phân phối các dự án

HomeNext Corp

HomeNext bước đầu phát triển trên thị trường bất động sản Bình Dương. Với hoạt động phân phối các dự án lớn và dự án có chủ đầu tư nước ngoài.

Phát triển của công ty HNC năm 2020 trở đi

HomeNext với mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ chúng tôi tiếp tục tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu.

2. CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: VÌ SAO HOMENEXT RA ĐỜI?

“Tôi có thời gian gần 10 năm đi làm cho các công ty bất động sản lớn, trong đó có những đơn vị đến từ Mỹ, Nhật Bản như CBRE hay Tokyu. Tôi quan sát và hiểu được nguyên nhân vì sao họ tồn tại hơn trăm năm. Họ có tầm nhìn dài hạn và nhất quán trong việc phát triển kinh doanh, phục vụ thị trường, thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Độ tuổi của một doanh nghiệp sẽ tỷ lệ thuận với tầm nhìn và chiến lược áp dụng cho tầm nhìn đó. Ngoài ra, những tập đoàn này đặt nguồn lực con người làm trọng tâm phục vụ trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Đây là điều kiện tiên quyết đối với việc tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.”

Trích lời: CEO HomeNext – Dương Tống

Hình ảnh CEO Tống Trần Dương giới thiệu dự án cho khách hàng

HomeNext ra đời, dựa trên những bài học và triết lý tốt đẹp mà founder Dương Tống quan sát và đúc kết từ các tập đoàn lớn nêu trên. Tuy nhiên, ở HomeNext triết lý của chúng tôi khác biệt ở việc tập trung rất nhiều nguồn lực cho việc phát triển đội ngũ nhân sự. Và thông qua đội ngũ nhân sự văn minh, đẳng cấp, giỏi chuyên môn của mình, HomeNext sẽ lan tỏa những giá trị doanh nghiệp tới thị trường, khách hàng, cộng đồng và xã hội.

HomeNext là chữ rút gọn từ slogan, cũng là triết lý kinh doanh của chúng tôi: Home For Next Generation (Ngôi nhà cho thế hệ kế thừa). Thế hệ kế thừa của chúng tôi bao gồm những nhân sự tài năng thuộc thế hệ Millenial và thế hệ Z, là trẻ em – con của khách hàng. Cộng đồng, xã hội và thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta nghĩ tới thế hệ kế thừa trong những hoạt động của mình. Chúng tôi tiên phong làm hình mẫu để lan tỏa triết lý này, chung tay tạo nên một thị trường bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp. Điều này được cụ thể hóa bằng giá trị cốt lõi của chúng tôi: Chính trực, Nhân văn, Chuyên nghiệp và Sáng tạo.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI: VÌ SAO NÊN CHỌN HOMENEXT?

 

Chúng tôi luôn chọn làm điều đúng đắn, và giữ gìn đạo đức nghề nghiệp. Lợi nhuận rất quan trọng, nhưng nó xếp sau sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng. Chúng tôi chấp nhận không có lời để giữ sự chính trực của mình. Chúng tôi chấp nhận thua trong cạnh tranh ngắn hạn, để giữ giá trị cốt lõi này của doanh nghiệp.

Giá trị cốt lỗi công ty HomeNext

Kinh doanh là con đường giúp cho cuộc sống của con người tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi luôn tìm cơ hội chứng tỏ giá trị này trong suốt quá trình kinh doanh.

Giá trị Nhắn văn tại HomeNext

 

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất bằng sự chuyên nghiệp, chỉn chu và tận tâm của mình.

Giá trị cốt lõi công ty HomeNext

 

HomeNext luôn trân trọng những nguồn tài nguyên vô hình và hữu hình. Với phương châm sử dụng tối thiểu nguồn tài nguyên, chúng tôi rất đề cao sự sáng tạo. Sáng tạo là một loại năng lực giúp chúng tôi đương đầu với khó khăn, giúp phát triển bản thân và phá bỏ những giới hạn truyền thống. Và hơn hết, sự sáng tạo giúp chúng tôi đạt được những kết quả tốt nhất với tài nguyên sử dụng ít nhất.

Giá trị cốt lõi HomeNext

4. ĐIỀU KHIẾN CHÚNG TÔI ĐẶC BIỆT: VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Ở HomeNext, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc phát triển kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Chúng tôi dành thời gian và nguồn lực của mình để phát triển đội ngũ, cũng như làm các công tác xã hội khác. Đội ngũ của HomeNext được khuyến khích rèn luyện 2 thói quen là Đọc sách và Thể thao.

Inspired Monday (Thứ 2 cảm hứng): Mỗi sáng thứ 2 đầu tuần, chúng tôi không làm việc, không họp hành, mà chỉ đọc sách, uống trà, và kể cho nhau nghe ngày cuối tuần của mình như thế nào, hay những kế hoạch dự định trong tuần mới. Founder Dương Tống đã quan sát và nhận ra rằng: Ngày thứ 2 là ngày rất ám ảnh và mệt mỏi đối với những người đi làm. Nên chúng tôi thay đổi chuyện đó, bằng cách chọn một hoạt động khác là Đọc sách. Đọc sách giúp chúng tôi gia tăng tri thức, đồng thời được truyền cảm hứng và động lực từ những cuốn sách, cho một tuần mới hứng khởi và hạnh phúc.

 

hình ảnh ngày thứ hai đọc sách của nhân viên Homnext

 

Knowledgeable Thursday (Thứ 5 thông thái): Sáng thứ 5 hằng tuần, chúng tôi sẽ cùng nhau học những kỹ năng quan trọng để hội nhập với sự thay đổi nhanh chóng của nền công nghiệp 4.0.

 

hình ảnh ngày thứ năm học tiếng anh của nhân viên Homenext

 

SSR – Startup Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội: Chúng tôi thể hiện trách nhiệm xã hội của mình từ rất sớm, thông qua giáo dục. Đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn, nghiệp vụ cao sẽ tham gia đào tạo miễn phí những kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học, cũng như các bạn trẻ mới đi làm, bởi họ cần những hành trang đúng đắn và chính trực để bắt đầu sự nghiệp của bản thân.

 

Hình ảnh chia sẻ kinh nghiệm bán hàng tại trường đại học thủ dầu một

 

Care (Chăm sóc): Trước khi nói hay làm gì, chúng tôi luôn nghĩ và quan tâm đến cảm giác của người khác. “Care to be cared – Quan tâm người khác, để được quan tâm” là giá trị nội tại được đặt lên hàng đầu. Khi nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, những nhân viên bán hàng sẽ cảm nhận và học được cách để quan tâm, chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và tinh tế.

Help (Giúp đỡ): Giúp đỡ là động từ rất đẹp – Chúng tôi luôn chủ động tìm cơ hội để giúp đỡ người khác. Bao gồm những người chưa liên quan một cách trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Be humble (Khiêm tốn): Thành tựu càng lớn, kết quả càng cao thì càng cần phải khiêm tốn. Không tự mãn về những gì mình có, không kiêu ngạo về những gì mình làm, luôn cẩn thận gìn giữ những giá trị mình nhận được. Bởi lẽ, ai rồi cũng có lúc không mang theo dù khi trời mưa.

QUÝ KHÁCH MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ CÔNG TY HOMENEXT?